trang chủ Tin tức MG5 đang giảm giá sâu tại đại lý, cao nhất gần 60 triệu đồng

MG5 đang giảm giá sâu tại đại lý, cao nhất gần 60 triệu đồng

MG5 hiện đang được ưu đãi từ 52 – 59 triệu đồng, tùy từng phiên bản. Mức giá này không chỉ rẻ nhất phân khúc mà còn giúp MG5 cạnh tranh với các mẫu xe cỡ B khác tại Việt Nam.

Hiện tại, MG5 tại Việt Nam đang là mẫu xe có giá bán rẻ nhất phân khúc xe Sedan cỡ C hiện có trên thị trường. Thêm vào đó, các đại lý của MG đang áp dụng chính sách giảm 100% lệ phí trước bạ, tương đương với mức giảm từ 52 - 59 triệu đồng.

Đây hiện là mức giảm cao nhất dành cho mẫu sedan hạng C này bởi đa số những đại lý khác chỉ đang áp dụng chính sách giảm 50% thuế trước bạ.

Như vậy, giá xe MG5 STD hiện ở mức 470 triệu đồng, thấp hơn cả bản tiêu chuẩn sử dụng số sàn của Toyota Vios (489 triệu đồng). Trong khi đó, MG5 bản LUX giảm từ 588 còn 529 triệu đồng, chỉ ngang với giá khởi điểm của Honda City.

MG5 đang giảm giá sâu tại đại lý, cao nhất gần 60 triệu đồng.

MG5 đang giảm giá sâu tại đại lý, cao nhất gần 60 triệu đồng.

Theo đó, nếu mua phiên bản STD của MG5, giá lăn bánh sẽ chỉ hơn 530 triệu đồng với biển tỉnh. Với mức giảm giá xe MG5 như hiện tại, có thể nói giá lăn bánh của MG5 đã gần ngang với bản cao cấp nhất của mẫu xe đô thị cỡ A đang có trên thị trường là Kia Morning (454 triệu đồng) hay Hyundai Grand i10 (455 triệu đồng).

Bên cạnh đó, khách hàng cũng nhận được gói quà tặng khi mua bất cứ phiên bản xe nào mang thương hiệu MG được phân phối qua hệ thống đại lý chính hãng, gồm: 5 năm bảo hành không giới hạn số km; 5 năm dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7.

MG5 thuộc phân khúc sedan hạng C, cạnh tranh cùng những đối thủ như Kia K3, Hyundai Elantra hay Toyota Corolla Altis. Tuy vậy, do có giá bán niêm yết chỉ ngang ngửa với sedan cỡ B nên mẫu xe này thường được người tiêu dùng “đặt lên bàn cân” cùng với Toyota Vios hay Hyundai Accent.

 Tại Việt Nam, MG chỉ đang phân phối hai mẫu xe là ZS và MG5 khi mà MG HS bị tạm ngừng bán từ tháng 9 năm ngoái.

Tại Việt Nam, MG chỉ đang phân phối hai mẫu xe là ZS và MG5 khi mà MG HS bị tạm ngừng bán từ tháng 9 năm ngoái.

Theo đó, kể từ sau ngày 30/6/2023, TC Services Vietnam - công ty con của Tan Chong Motor - sẽ không còn là nhà nhập khẩu và phân phối xe MG chính hãng tại Việt Nam. Theo một số nguồn tin, trong năm nay, SAIC sẽ phân phối trực tiếp các mẫu xe MG ở Việt Nam thay vì thông qua tập đoàn Tan Chong Motor của Malaysia.

Tại Việt Nam, MG chỉ đang phân phối hai mẫu xe là ZS và MG5 khi mà MG HS bị tạm ngừng bán từ tháng 9 năm ngoái. Theo một số nguồn tin, MG HS mới sẽ quay trở lại thị trường nước ta dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan vào cuối quý 2 năm nay. Bên cạnh đó, MG cũng có kế hoạch ra mắt một mẫu xe điện tại Việt Nam vào cuối năm.

(Nguồn: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/mg5-dang-giam-gia-sau-tai-dai-ly-cao-nhat-gan-60-trieu-dong-1846796.html)